(+84) 866 918 086
hotro@bsh.edu.vn
Đặt lịch
Đăng nhập
Trang chủ
Danh sách khóa học
Kinh doanh
Công nghệ
Về chúng tôi
Liên hệ
Đăng ký ngay
Xem thêm
Ngôn ngữ
English (en)
Vietnamese (vi)
Đăng nhập
Đăng ký!
(+84) 866 918 086
hotro@bsh.edu.vn
Đặt lịch
×
Đăng nhập vào tài khoản
Nhớ tên tài khoản
Tạo tài khoản mới
Đăng nhập
TRỢ LÝ CEO
Trang chủ
Khoá học
Khóa Trợ lý CEO
tro-ly-ceo
CHƯƠNG 5: KỸ NĂNG MỀM: 101 TÌNH HUỐNG VÀ PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ TRONG QUÁ TRÌNH TRỢ LÝ.
Bài 10: Phương pháp nắm bắt được tiến độ công việc đang triển khai, biết xử lý và tác động phù hợp với các đối tượng liên quan đến công việc để đạt hiệu quả cao nhất.
Chuyển tới nội dung chính
Interactive Content
Bài 10: Phương pháp nắm bắt được tiến độ công việc đang triển khai, biết xử lý và tác động phù hợp với các đối tượng liên quan đến công việc để đạt hiệu quả cao nhất.
ádasd
◄ Bài 9: Biết được mục tiêu, mong muốn của "Sếp", hiểu được nguồn lực và phương pháp triển khai công việc được giao.
Chuyển tới...
Chuyển tới...
Bài 1: Giới thiệu về khóa học
Bài 2: Tâm nghề trợ lý : "Hiểu mình - Hiểu người - Hiểu quy luật để chung sống hạnh phúc và phát triển".
Bài 5: Xây dựng bộ mẫu hệ thống các văn bản thường xuyên sử dụng trong Doanh nghiệp: Từ hệ thống văn bản của Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị đến hệ thống văn bản vận hành.
Bài 6: Hiểu các hoạt động chính, các bộ phận chính trong Doanh nghiệp: Lãnh đạo / Chiến lược, Kinh doanh, Tài chính, Nhân sự, Vận hành, Sản xuất, Pháp lý.
Bài 7: Hiểu chức năng, nhiệm vụ, quy trình nghiệp vụ chính, hệ thống kế hoạch, báo cáo của từng hoạt động.
Bài 8: Nắm bắt được đặc trưng của từng Bộ phận để có phương pháp làm việc và tương tác phù hợp, hiệu quả khi thực hiện công việc Trợ lý.
Bài 9: Biết được mục tiêu, mong muốn của "Sếp", hiểu được nguồn lực và phương pháp triển khai công việc được giao.
Bài 11: Nâng cao kỹ năng mềm: Tác phong và diện mạo, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, phân bổ và quản trị thời gian, quản lý các mối quan hệ,...
Bài 12: Hướng dẫn và thực hành phương pháp xử lý 101 tình huống Trợ lý để tự tin, chủ động và hiệu quả công việc cao.
Final Test
Bài 11: Nâng cao kỹ năng mềm: Tác phong và diện mạo, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, phân bổ và quản trị thời gian, quản lý các mối quan hệ,... ►